Gặp gỡ chuyên gia để trở thành chuyên gia
Hướng tới kỷ niệm Ngày Sở hữu trí tuệ thế giới (26/04) và tiếp nối thành công Gameshow IPChallenge© 2013 và 2014, Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ – Trường Đại học Ngoại thương phát động Gameshow IPChallenge© 2015 với chủ đề Đỉnh cao thương hiệu. Cuộc thi là cơ hội để sinh viên thể hiện kiến thức, sức sáng tạo, đồng thời nhận thức rõ vai trò của Sở hữu trí tuệ trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, Gameshow mong muốn tạo ra một cầu nối trực tiếp cho các bạn sinh viên được làm việc và giải quyết các vấn đề thực tế trong các doanh nghiệp, cùng sự hỗ trợ của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thương hiệu và Sở hữu trí tuệ.
Đến với IPChallenge 2015, các đội chơi sẽ được làm việc trực tiếp với chuyên gia và các doanh nghiệp thường xuyên
Cuộc thi giành cho các bạn sinh viên
Chủ đề của Gameshow IPChallenge© 2015 là “Đỉnh cao thương hiệu”, hướng tới giải quyết các vấn đề Sở hữu trí tuệ trong hoạt động xây dựng và phát triển thương hiệu của doanh nghiệp.
Để xây dựng và phát triển thành công một thương hiệu, cần có một chiến lược rõ ràng, thông qua nhiều khâu, mỗi khâu lại đóng một vai trò quan trọng khác nhau: xây dựng bộ nhận diện thương hiệu, truyền thông thương hiệu, bảo vệ uy tín của thương hiệu tránh sự xâm phạm từ các đối thủ cạnh tranh,… mỗi khâu lại hướng tới một đối tượng thí sinh khác nhau của cuộc thi.
Từ góc nhìn đa chiều đó, kết hợp với kiến thức và kinh nghiệm của chuyên gia, các doanh nghiệp tham gia chắc chắn sẽ có được những chiến lược xây dựng vào phát triển thương hiệu tốt nhất.
Một hình ảnh của Gameshow IPChallenge 2014
– Khối Kinh tế và Luật: Đại học Ngoại thương, Đại học Kinh tế quốc dân, Học viện Ngân hàng, Đại học Thương mại, Đại học Luật, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Học viện Ngoại giao, Học viện Tài chính, Đại học Quốc gia, Học viện Báo chí và tuyên truyền, Đại học Hòa Bình ,…
– Khối Kỹ thuật và Công nghệ: Đại học Bách khoa Hà Nội, Đại học FPT, Đại học Khoa học tự nhiên – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghệ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Công nghiệp Hà Nội, Đại học Điện lực, Đại học Giao thông vận tải, Đại học Xây dựng,…
– Khối các trường khác: Đại học Mỹ thuật, Đại học Kiến trúc, Đại học Văn hóa, Đại học Sân khấu điện ảnh, Đại học Hà Nội, Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Công đoàn,…
Thí sinh nộp đơn dự thi cá nhân dưới hình thức đơn Online, hoàn thiện đơn và gửi lại theo mẫu của Ban tổ chức.
Link đăng kí tham dự: http://ipc-ftu.com/ipchallenge2015/
Bốn vòng thi để tìm nhà vô địch
- Vòng 1 (21/03): Trắc nghiệm khách quan chọn ra 90 thí sinh tham gia vòng 2
- Vòng 2 (23/03-01/04): Các đội chơi xử lý tình huống thực tế của doanh nghiệp liên quan đến xây dựng và phát triển thương hiệu thông qua các buổi làm việc trực tiếp với doanh nghiệp
- Vòng 3 (02/04-18/04): Tiếp tục triển khai tình huống và hoàn thiện Đề án dưới sự tư vấn của các chuyên gia và sự hỗ trợ từ phía doanh nghiệp
Các
đội chơi bước vào vòng 3 cuộc thi sẽ được tham dự một chuỗi đào tạo về
kiến thức chuyên môn Thương hiệu và Sở hữu trí tuệ, áp dụng những kiến
thức vào Casestudy của Doanh nghệp
Hình ảnh Đêm Chung Kết Gameshow IPChallenge 2014 – Nâng tầm sáng tạo
- 1 giải nhất
- 1 gải nhì
- 1 giải ba
Liên hệ:
Câu lạc bộ Sở hữu trí tuệ trường đại học Ngoại thương (IPC)
- Địa chỉ: Văn phòng Câu lạc bộ, phòng H103, trường Đại học Ngoại thương số 91, phố Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
✍ Facebook: http://www.facebook.com/gsipchallenge
♦ Website: http:/www.ipc-ftu.com
Theo svvn




0 nhận xét:
Đăng nhận xét